You are here

A quick question about Bootable OS?

2 posts / 0 new
Last post
belladaisy2018
Offline
Last seen: 6 years 2 weeks ago
Joined: 2018-04-10 03:08
A quick question about Bootable OS?

Tại các nước phương Đông tướng số là một phần không thể tách rời đời sống tâm linh và cuộc sống thường ngày https://www.youtube.com/watch?v=TXlArKL14tA Theo nhân tướng học, cặp lông mày chính là một trong năm ngũ quan để nhận biết người tài, người thành đạt. Đồng thời từ cặp lông mày có thể đoán được tính cách và cả tình duyên. Vậy chủ nhân cặp [b]lông mày xa mắt[/b] có tính cách và vận mệnh ra sao?

[i]Chủ nhân cặp lông mày xa mắt có tính cách và vận mệnh ra sao[/i]
[b][b]Những điều thú vị về cặp lông mày ít nguồi biết đến[/b][/b]
Lông mày là một bộ phận quan trọng trên cơ thể, đóng vai trò bảo vệ cửa sổ tâm hồn. Không phải nghiễm nhiên mà cặp lông mày lại có vị trí trên đôi mắt. Tại vị trí đó, chúng có thể ngăn, chắn mồ hôi và nước chảy vào mắt. Kiểu dáng cong cong phần cuối chân mày giúp nước và mồ hôi chảy rẽ sang hai bên. Chính vì vậy đôi mắt của bạn luôn sạch sẽ.
Cặp lông mày còn là chìa khóa nội tâm giúp biểu lộ cảm xúc rất hoàn hảo https://vi-vn.facebook.com/phuntheumay/ . Đó có thể là trạng thái nhíu mày đầy lo lắng, rướn mày suy nghĩ, hoặc rung mày đầy phấn khích. Từ đó, bạn có thể hoàn toàn thăm dò thái độ, cảm xúc của đối tượng giao tiếp để kịp thời ứng phó và đạt hiệu quả trong giao tiếp.
Lông mày cũng có tuổi thọ. Tuổi thọ trung bình khoảng 4 tháng, sau đó chúng sẽ rụng và mọc mới. Thế nên bạn đừng tưởng những sợi lông mày là người bạn đồng hành lâu năm nhất.
Lông mày có muôn hình vạn trạng và có thể nói về cuộc đời số mệnh của bạn. Trong đó cặp lông mày nằm xa mắt nắm giữ nhiều điều bí mật nhất.
[b][b]Chủ nhân cặp lông mày xa mắt vận mệnh có gì đặc biệt?[/b][/b]
Theo nhân tướng học, cặp [b]lông mày xa mắt[/b] là người có tính cách phóng khoáng, hướng ngoại, không thích bị phụ thuộc. Thế nên họ thường chủ động trong mọi hoạt động, đặc biệt xung quanh có rất nhiều bạn bè giúp đỡ.

[i]Cách khắc phục hiệu quả cặp mày nằm xa mắt[/i]
Đối với các chàng trai có cặp mày xa mắt, thường rất thông minh, quyết đoán, tính tình thẳng thắn và cương trực. Họ thích giúp đỡ những người xung quanh. Trong gia đình với vợ con hoặc bố mẹ, họ luôn quan tâm chăm sóc và nhường nhịn.
Nếu chị em là chủ nhân cặp mày xa mắt, không những nhanh nhẹn, hoạt bát và họ còn rất tinh tế. Bên cạnh đó là khả năng quan sát xung quanh rất tốt, vì vậy họ có thể đạt được thành công một cách dễ dàng.
Theo tướng số, thì đây đúng là cặp mày vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên xét về tính thẩm mỹ cặp [b]lông mày xa mắt[/b] lại không hề duyên dáng một chút nào. Không tạo được chiều sâu cho đôi mắt, chúng lại còn làm mất đi vẻ cân đối tổng thể cho khuôn mặt. Thậm chí, nhìn kỹ trông họ không mấy hiền lành và có phần gian.
[b][b]Khắc phục cặp mày xa mắt bằng cách nào?[/b][/b]
Dễ thấy rằng, trong cuộc sống để thành công, chạm đến đỉnh vinh quang là nhờ sự cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ. Nếu bạn chỉ ngồi không vì sở hữu cặp mày xa mắt thì muôn đời bạn vẫn dậm chân tại chỗ và thất bại nối tiếp thất bại. Thế nên nếu là chủ nhân cặp mày kém duyên cách xa mắt bạn đừng ngần ngại nghĩ đến việc thay đổi chúng.
Để làm giảm bớt khoảng cách xa giữa mắt và lông mày bạn có thể sử dụng biện pháp kẻ mày hoặc cắt tỉa. Nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời và còn nhiều nhược điểm. Để khắc phục khoảng cách mày xa mắt tối ưu nhất bạn đừng bỏ qua các phương pháp có thể tạo lại dáng mày như phun thêu, điêu khắc https://www.scoop.it/u/phun-theu-long-may , vi chạm. Bằng kỹ thuật đơn giản,dụng cụ hiện đại chuyên viên sẽ đưa mực vào mày để tạo lại dáng mày sao cho thích hợp với khuôn mặt và mắt nhất.
Ngoài ra, nhấn mí hoặc cắt mí cũng là cách không tồi để giúp bạn thu hẹp khoảng cách chân mày với mắt. Tuy nhiên đây là kỹ thuật khó, có sử dụng đến dao kéo, chính vì vậy bạn cần lưu ý trong việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ uy tín và tin cậy để “chọn mặt gửi vàng”.
Hãy nhớ rằng thành công không có chỗ cho ai lười biếng, trông chờ. Bởi vậy dù có sở hữu cặp [b]lông mày xa mắt[/b] mà không cố gắng, nỗ lực thì thật bại là kết quả không có gì đáng ngạc nhiên. Từ đó, bạn đừng quá băn khoăn trong quyết định sử dụng các biện pháp can thiệp chỉnh lại khoảng cách xa từ chân mày đến mắt.

John T. Haller
John T. Haller's picture
Offline
Last seen: 1 hour 19 min ago
AdminDeveloperModeratorTranslator
Joined: 2005-11-28 22:21
WinPE

Some users have had success using WinPE builds to accomplish this even though we don't officially support it (but do make bug fixes to fix issues users encounter with it). Linux would be a bit tougher as you'd need to bundle in Wine and Wine has some issues with removable storage permissions by default.

Sometimes, the impossible can become possible, if you're awesome!

Log in or register to post comments